CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG ARTTEK

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 

CỬ NHÂN – KỸ SƯ MÔI TRƯỜNG – XÂY DỰNG – HỌA VIÊN/
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (SALE)

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty TNHH TK XD MT Arttek có nhu cầu tuyển dụng:

  1. Kỹ thuật môi trường                     :         03 người;
  2. Giám sát thi công                          :         05 người;
  3. Họa viên Cad/Revit                       :         03 người;
  4. Nhân viên tư vấn môi trường        :         01 người;
  5. Nhân viên bán hàng                      :         05 người;
  6. Công nhân thi công điện nước      :         10 người;
  7. Thợ hàn                                         :         04 người;
  8. Thủ kho                                         :         01 người;

Với thông tin chi tiết như sau:

1. Kỹ thuật môi trường:

  • Yêu cầu:

– Tốt nghiệm đại học ngành Kỹ thuật/Công nghệ Môi trường, có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực môi trường.

– Đã từng đi làm ít nhất 2 năm (bất kể việc gì không phạm pháp, trừ Grab/Gojek không được tính đã đi làm)

– Hiểu biết về thành phần hồ sơ, thủ tục pháp lý về thiết kế, thi công, vận hành hệ thống xử lý môi trường.

– Hiểu biết về công nghệ xử lý nước thải, khí thải, …

– Sử dụng các phần mềm văn phòng/ đồ họa (Revit, AutoCad) tốt.

– Giao tiếp tốt là một thế mạnh.

– Có kỹ năng làm việc nhóm.

– Biết làm thí nghiệm môi trường là một thế mạnh.

  • Mô tả công việc:

– Lập báo giá /dự toán công trình xử lý môi trường.

– Khảo sát, thu thập thông tin, lập hồ sơ thiết kế, thi công, hoàn công, hướng dẫn vận hành.

– In ấn, chuẩn bị hồ sơ/giấy tờ để trình nộp theo quy định.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 theo giờ hành chính (chiều thứ 7 có thể nghỉ nếu tự sắp xếp công việc)
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • Quyền lợi

– Lương căn bản: 6-12 triệu (theo năng lực)

– Phụ cấp: Tiền ăn trưa, phụ cấp công tác

– Tăng ca: Theo quy định hiện hành.

– Được tham gia bảo hiểm (sau 2 tháng thử việc) theo quy định hiện hành, các chế độ thưởng/phạt theo quy định của công ty

– Được đào tạo về các kỹ năng mềm, quản lý để phát triển bản thân và phục vụ cho công việc.

– Được tham gia các khóa học liên quan để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm, …

– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

– Kết hợp với bộ phận thi công/ lắp đặt để quản lý chất lượng công trình, giám sát thi công, giám sát tác giả, kiểm tra nội bộ.

– Liên hệ với Chủ đầu tư, bên thứ 3, để hoàn thiện các hồ sơ theo yêu cầu.

– Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc liên quan.

2.Giám sát thi công

  • Yêu cầu:

– Tốt nghiệm cao đẳng/trung cấp, có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực xây dựng/môi trường: phụ hồ, đi ống, kéo dây điện … đều được.

– Đã từng đi làm ít nhất 2 năm (bất kể việc gì không phạm pháp, trừ Grab/Gojek không được tính đã đi làm)

– Hiểu biết về thành phần hồ sơ, thủ tục pháp lý về thiết kế, thi công công trình xây dựng.

– Hiểu biết về công nghệ xử lý nước thải, khí thải, …

– Sử dụng các phần mềm văn phòng/ đồ họa (Revit, AutoCad).

– Giao tiếp tốt là một thế mạnh.

– Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhân công, vật tư, máy móc thi công;

– Biết làm hồ sơ quản lý chất lượng/ thanh quyết toán là một thế mạnh.

– Không ngại đi xa.

  • Mô tả công việc:

– Lập biện pháp/kế hoạch thi công.

– Giám sát thi công tại công trình;

– Sắp xếp nhân sự/công nhân tại công trường;

– Đảm bảo an toàn trong quá trình thi công;

– Quản lý vật tư/thiết bị tại công trình.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 theo giờ hành chính.
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • Quyền lợi:

– Lương căn bản: 6-12 triệu (theo năng lực)

– Phụ cấp: Tiền ăn trưa, phụ cấp công tác

– Tăng ca: Theo quy định hiện hành.

– Được tham gia bảo hiểm (sau 2 tháng thử việc) theo quy định hiện hành, các chế độ thưởng/phạt theo quy định của công ty

– Được đào tạo về các kỹ năng mềm, quản lý để phát triển bản thân và phục vụ cho công việc.

– Được tham gia các khóa học liên quan để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm, …

– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

3. Họa viên Autocad/Revit

  • Yêu cầu:

– Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học.

– Đã từng đi làm ít nhất 2 năm (bất kể việc gì không phạm pháp, trừ Grab/Gojek không được tính là đi làm)

– Hiểu biết về lĩnh vực liên quan như xây dựng, môi trường để có thể mường tượng các chi tiết, kết cấu cần vẽ.

– Sử dụng tốt các phần mềm Autocad/Revit.

– Giao tiếp tốt là một thế mạnh.

– Có kỹ năng làm việc nhóm.

  • Mô tả công việc:

– Vẽ các bản vẽ theo chỉ đạo của kỹ sư thiết kế: thiết kế kỹ thuật, thiết kế thi công;

– In ấn các bản vẽ để phát hành;

– Khảo sát các công trình hiện hành để vẽ cho phụ hợp thực tế;

– Chỉnh sửa các bản vẽ để hoàn công theo thực tế thi công;

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 theo giờ hành chính (chiều thứ 7 có thể nghỉ nếu tự sắp xếp công việc)
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • Quyền lợi:

– Lương căn bản: 6-10 triệu (theo năng lực)

– Phụ cấp: Tiền ăn trưa, phụ cấp công tác

– Tăng ca: Theo quy định hiện hành.

– Được tham gia bảo hiểm (sau 2 tháng thử việc) theo quy định hiện hành, các chế độ thưởng/phạt theo quy định của công ty.

– Được đào tạo về các kỹ năng mềm, quản lý để phát triển bản thân và phục vụ cho công việc.

– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

4. Nhân viên Tư vấn

  • Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học ngành Quản lý/Công nghệ Môi trường, có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực môi trường.

– Đã từng đi làm ít nhất 2 năm (bất kể việc gì không phạm pháp, trừ Grab/Gojek không được tính là đã đi làm)

– Hiểu biết về thành phần hồ sơ, thủ tục pháp lý về môi trường.

– Sử dụng các phần mềm văn phòng tốt.

– Giao tiếp tốt là một thế mạnh.

– Có kỹ năng làm việc nhóm.

  • Mô tả công việc:

– Lập báo giá về hồ sơ tư vấn môi trường.

– Khảo sát, thu thập thông tin, lập hồ sơ tư vấn môi trường: ĐTM, Kế hoạch bảo vệ môi trường, giám sát môi trường định kỳ, xin phép xả thải, hoàn thành công trình xử lý môi trường và các hồ sơ liên quan.

– In ấn, chuẩn bị hồ sơ/giấy tờ để trình nộp theo quy định.

– Báo cáo, thuyết trình nôi dung báo báo theo quy định.

– Liên hệ với Chủ đầu tư, cơ quan, ban ngành để thực hiện báo cáo/hồ sơ theo đúng yêu cầu của pháp luật hiện hành.

– Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành báo cáo và các công việc liên quan.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 theo giờ hành chính (chiều thứ 7 có thể nghỉ nếu tự sắp xếp công việc)
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • Quyền lợi

– Lương căn bản: 6-10 triệu (theo năng lực)

– Phụ cấp: Tiền ăn trưa, phụ cấp công tác

– Tăng ca: Theo quy định hiện hành.

– Được tham gia bảo hiểm (sau 2 tháng thử việc) theo quy định hiện hành, các chế độ thưởng/phạt theo quy định của công ty.

– Được đào tạo về các kỹ năng mềm, quản lý để phát triển bản than và phục vụ cho công việc.

– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

5. Nhân viên bán hàng (Sales)

  • Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng cho dự án.

– Có hiểu biết về ngành nghề cấp thoát nước, xử lý môi trường là lợi thế.

– Sử dụng các phần mềm văn phòng.

– Giao tiếp tốt.

– Có kỹ năng làm việc nhóm.

– Đi công tác theo yêu cầu công việc.

  • Mô tả công việc:

– Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, Zalo, Website, mạng xã hội…

– Xây dựng, nâng cấp nội dung các trang Zalo, website, mạng xã hội của công ty phục vụ cho việc bán hàng.

– Tiếp xúc khách hàng theo yêu cầu công việc, giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty.

– Thu thập thông tin, yêu cầu của khách về sản phẩm, đơn hàng.

– Tiếp thu, giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, đơn hàng.

– Kết hợp với bộ phận kỹ thuật, báo giá, vật tư để lập hồ sơ báo giá, hồ sơ kỹ thuật.

– Đàm phán với khách hàng/đại diện khách hàng về giá cả/chiết khấu.

– Tham gia lập hợp đồng và các điều kiện thương mại với khách hàng, nhà đầu tư, …

– Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc liên quan.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 theo giờ hành chính (chiều thứ 7 có thể nghỉ nếu tự sắp xếp công việc)
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • Quyền lợi:

– Lương căn bản: 6-9 triệu (theo năng lực)

– Phụ cấp: Tiền ăn trưa, phụ cấp công tác

– Hoa hồng: thảo thuận khi phỏng vấn.

– Được tham gia bảo hiểm (sau 2 tháng thử việc) theo quy định hiện hành, các chế độ thưởng/phạt theo quy định của công ty

– Được đào tạo về các kỹ năng mềm, quản lý để phát triển bản thân và phục vụ cho công việc.

– Được tham gia các khóa học liên quan để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm, …

– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Hồ sơ xin việc bao gồm:

1. Đơn xin việc: Yêu cầu viết tay trên giấy A4;

2. CV cá nhân: Mô tả đầy đủ các công việc đã làm;

3. Các hồ sơ liên quan: Nếu là sinh viên mới ra trường cần bổ sung bảng điểm.

Ngoài ra, Các ứng viên cho vị trí Thợ lắp đặt, Thợ hàn có thể liên lạc qua điện thoại hoặc tại địa chỉ xưởng sản xuất: 18/17 Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM (gần Trạm thu phí An Sương – An Lạc) để được phỏng vấn trực tiếp.

HỒ SƠ XIN VIỆC XIN GỬI VỀ:

  1. Email: Hồ sơ xin gửi về email: arttek.company@gmail.com
  2. Qua Facebook or Zalo: 0909397714
  3. Đia chỉ liên hệ: 65 Đường T6, Phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  4. Điện thoại liên hệ: 0906.331.322 (Ms. Trúc)

NGUỒN: https://arttek.com.vn/tuyen-dung