Cuộc thi thiết kế “Logo” và “Slogan” cho Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường

Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường (KTHH&MT) chính thức được thành lập vào ngày 14 tháng 9 năm 2022 từ sự kết hợp giữa Bộ môn Kỹ thuật Hóa học và Bộ môn Kỹ thuật Môi trường thuộc Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG TPHCM. Khoa KTHH&MT xin trân trọng thông báo về cuộc thi thiết kế biểu tượng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) đại diện cho các giá trị cốt lõi của Khoa.

Đây là cuộc thi được tổ chức dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM, trong đó có Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG TPHCM. Tổng giải thưởng cuộc thi là 8.000.000 đồng. Cuộc thi bắt đầu từ 18/11/2022 đến 30/12/2022. Giải thưởng sẽ được công bố và trao giải vào ngày 1 và 3 tháng 1 năm 2023. 

Các thiết kế tham gia cuộc thi xin vui lòng gửi về: http://bit.ly/3tLELGG.

Kể từ khi thành lập Khoa, một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tìm kiếm Logo và Slogan đại diện cho các giá trị cốt lõi và định hướng hoạt động của Khoa. Chúng tôi hy vọng đến cuối năm 2022, chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra thông qua cuộc thi thiết kế này. Khoa KTHH&MT xin trân trọng kính mời các bạn học sinh, sinh viên tham gia cuộc thi và giúp đỡ cuộc thi bằng cách chia sẻ thông báo này đến mọi người xung quanh. Xin chân thành cảm ơn!” – Trưởng Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường.

Để biết thêm thông tin về cuộc thi, xin vui lòng truy cập: 

https://www.facebook.com/chyouthunion.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi email đến: cee@hcmiu.edu.vn hoặc chyouthunion@iuyouth.edu.vn.